6 QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI ÁP DỤNG Kĩ THUẬT SỐ NỔI BẬT NĂM 2017

Quảng cáo ngoài trời là một loại hình quảng cáo truyền thống nhưng 6 quảng cáo ngoài trời dưới đây được xem là quảng cáo truyền thống mang “linh hồn” hiện đại, những nhà quảng cáo đã tìm ra những cách thú vị để đưa kĩ thuật số vào những quảng cáo ngoài trời của mình, biến những biển quảng cáo tĩnh trở nên sống động hơn. Hãy cùng MOVAD điểm qua những điều thú vị đó của ngành quảng cáo 2017 trước thềm năm mới.

Piccadilly Circus

L’Oreal, Coca-Cola, Hyundai và Samsung thử nghiệm quảng cáo nhắm mục tiêu bằng màn hình LED khổng lồ ở giao lộ Piccadilly London

Màn hình diện tích 2600 feet với 11 triệu điểm ảnh và camera chìm để theo dõi những xe đang đi tới và hiển thị quảng cáo dựa theo chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của xe.

Theo Landsec, công ty ở hữu khu vực này, các camera của bảng quảng cáo còn có thể phát hiện “giới tính, nhóm tuổi và cảm xúc” mặc dù công ty không hề thu thập hay hiển thị thông tin cá nhân.

Kiehl’s

Thanh thiếu niên thường thích những thứ miễn phí, vậy nên Kiehl’s đã tận dụng điều này.

Nhãn hàng chăm sóc da hợp tác với Vengo Lab – một mạng lưới máy bán hàng tự động kết hợp kĩ thuật số – để quảng cáo trên 1400 màn hình xung quanh các khuôn viên trường học. Khi cung cấp email để đọc thông điệp trên máy, mỗi người sẽ được gửi tặng một sản phẩm từ Kiehl’s.

McDonald’s

Chuỗi cửa hàng ăn nhanh và Leo Burnett đã đặt các billboard trên đường cao tốc. Khi giao thông thông thoáng, billboard hiển thị hình ảnh Big Macs. Nó cũng tự động thu thập dữ liệu và API của Google Traffic và thay đổi hình ảnh khi đường đông đúc “Stuck in a jam? There’s a light at the end of the tunnel.”

Tàu điện ngầm thành phố New York

Chuyến đi bằng tàu điện ngầm của người New York đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với 50000 bảng điện tử liên tục thay đổi những print ad tĩnh của Seamless, các startup và các thầy thuốc.

Đội bóng Philadelphia Eagles và San Francisco Giants

Các đội bóng Philadelphia Eagels, San Francisco Giants và Seattle Sounder đã hợp tác với Tagboard để đưa Instagram Story do chính người hâm mộ đăng tải lên màn hình lớn ở sân vận động. Việc này đã giúp tăng số lượng người hâm mộ  20% mỗi tháng

Mazda

Trong buổi Canadian International Autoshow ở Toronto, Mazda hiển thị 1 đoạn video dài 15 giây trong cửa hàng ở Royal Bank Plaza để trưng bày chiếc xe hơi MX-5 RF của họ.

Một phần mềm được kết nói với bảng quảng cáo sẽ kiểm tra số lần một khách hàng quay đầu nhìn vào video. Chỉ trong vòng 2 ngày, quảng cáo đếm được 15000 lượt xem

Chúng ta vừa điểm qua 6 quảng cáo ngoài trời áp dụng kĩ thuật số của các thương hiệu nổi tiếng tại đất nước cờ hoa, chắc hẳn bạn cũng đang muốn tìm kiếm một phương pháp quảng cáo áp dụng kĩ thuật số cho chiến dịch quảng cáo của chính công ty mình, nhưng có phải bạn cũng đang đau đầu về vấn đề chi phí và những hạn chế về mặt kĩ thuật không?

MOVAD-hệ thống hiển thị quảng cáo bên trong xe đi chung có lẽ sẽ là câu trả lời cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một hình thức quảng cáo mới và mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.  (MOVAD là một trong những start-up vinh dự có mặt trong top 25 của cuộc thi Swiss Innovation 2017)

Nguồn: Adweek

MOVAD

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *