8 thiết kế landing page tuyệt vời “đốn tim” mùa valentine 2020

Mọi người đã thiết kế landing page chuẩn bị cho Valentine 2020 đến đâu rồi? 

Valentine là một dịp tuyệt vời để chúng ta mua những món quà lãng mạn để “chiều ” người yêu của mình. Đây cũng là một dịp không thể thiếu để các “doanh chủ” lập kế hoạch để tăng số lượng đơn hàng trên landing page của mình đấy.

Theo NRF, người tiêu dùng năm nay dự báo trung bình sẽ chi khoảng 196,31 đô la trong năm 2020, tăng gần 21% so với năm ngoái.

Khi đang tìm kiếm quà tặng trong năm nay, tôi tình cờ thấy một số landing page được xử lý đẹp mắt.

Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm một doanh số tuyệt vời, hoặc, một số nguồn cảm hứng của chiến dịch sắp tới, đây là 8 landing page ngày Valentine có thể đem lại cảm hứng cho business của bạn.

Thiết kế 1. T-Mobile

T-Mobile lấy màu chính của thương hiệu của họ, màu hồng sáng và đặt nó xuyên suốt thiết kế landing page  của họ.

Team thiết kế cũng áp dụng một vài biến thể của mẫu hình trái tim nhỏ trên các phần khác nhau của thiết kế của trang landing page . Điều này, phù hợp với màu hồng tươi sáng và bản sao có chủ đề tình yêu, đưa T-mobile kết hợp hoàn hảo với dịp lễ này.

Mỗi ưu đãi mà T-Mobile quảng cáo được phân tách rất rõ ràng bằng màu hồng, đen hoặc trắng sáng. thiết kế này  cho phép người dùng dễ dàng thực hiện giao dịch và tránh quá tải thông tin.

Điều cũng rất thú vị là các sản phẩm vẫn nổi bật khá tốt, mặc dù có nhiều hoạ tiết trang trí xung quanh. Tùy thuộc vào giao diện của sản phẩm của bạn, bạn có thể thử táo bạo đưa cách như thế kết hợp với hình ảnh sản phẩm của mình trong thiết kế landing page  năm nay nhé.

Thiết kế 2. Coach

Coach quyết định bỏ qua các sắc thái hồng sáng cho thiết kế landing page  và thay vào đó là màu đỏ đậm sang trọng và cao cấp để bổ sung cho bản sắc tinh tế của thương hiệu.

Trang landing page cũng có một cách tiếp cận đơn giản hơn nhiều so với hầu hết các thiết kế landing page khác được liệt kê ở đây. Coach không sử dụng bất kì loại text nào trong khu vực đầu trang và thay vào đó đặt một chiếc ví màu đỏ  lộng lẫy về tạo ra tông màu cho trang và gợi lên hoàn hảo những suy nghĩ về tình yêu và sự lãng mạn.

Bên dưới khu vực đầu trang, một tiêu đề nhỏ cho biết mục đích của trang là danh sách ‘quà tặng Valentine cho cô ấy’. Phần còn lại của trang landing page phân thành nhiều loại ví chuyển từ màu đỏ sang màu tím sang màu hồng sang màu trắng và cuối cùng là màu đen. Ngoài ra còn có một số đồ trang sức vàng và bạc trộn lẫn vào.

Để ngắt danh sách dài, trang có một vài hình ảnh lớn, ví dụ như một GIF đơn giản của một quý ông đang vẽ trái tim. Những thứ này giúp mắt người dùng không bị mệt khi xem danh sách vật phẩm và giúp tiếp tục thu hút họ xuống trang trong khi vẫn phù hợp với mô típ Valentine. 

Thiết kế 3. CyberPowerPC

Không phải cứ Valentine là phải sử dụng màu hồng. Đôi khi, thay đổi mọi thứ như thiết kế landing page  của CyberPowerPC không phải là một ý tưởng tệ.

Cách đặt tên thông minh của CyberPowerPC cho việc bán hàng của họ và biểu tượng vẽ tay ở background tạo nên một chút thú vị khi bạn lần đầu tiên đến trang.

Giống như Coach, họ đưa ra một loạt các mặt hàng mà họ đang giảm giá. Để tạo thêm một chút khẩn cấp, trang landing page bắt đầu với hai mục bán hàng đặc biệt được liệt kê ở mức giá ‘chỉ hôm nay’ đi kèm với đồng hồ đếm ngược.

Chiến thuật như thế này, cùng với ‘Sắp hết!’ hoặc ‘Chỉ còn lại X!’ có thể hỗ trợ rất nhiều trong việc bắt buộc người dùng mua sản phẩm trước khi hết thời gian hoặc số lượng.

Thiết kế 4. Chanel

Đôi khi, kể một câu chuyện hấp dẫn là tất cả những gì bạn cần để đạt được sự quan tâm của người dùng đối với các sản phẩm của bạn, giống như Chanel đã làm trên trang landing page ngày Valentine của mình.

Trang landing page của Chanel giới thiệu người mẫu thời trang cao cấp Vanessa Moody và danh sách 11 câu nói táo bạo và oái oăm ‘tiết lộ mong muốn và niềm đam mê của cô cho Ngày Valentine,’ và kết nối những trích dẫn này lại với các sản phẩm của mình.

 Thiết kế  này kết hợp những tình cảm quyến rũ của ngày Valentine với các sản phẩm của Chanel, gợi lên những cảm xúc như khao khát, tự tin và tất nhiên là tình yêu với chúng.

Đi kèm trong mỗi phần là hình ảnh, GIF, video và âm thanh để thêm vào chủ đề ngày lễ và chân dung quyến rũ của Vanessa.

Các trang như thế này tuyệt vời loại bỏ cảm giác thúc ép của quảng cáo bán hàng. Thay vào đó, họ cảm nhận được cùng một loại cảm xúc mà Vanessa đang truyền tải, điều đó đưa họ vào việc khám phá thêm các sản phẩm của Chanel. 

Thiết kế 5. Apple

Đôi khi chúng ta bị cuốn vào việc cố gắng tìm kiếm món quà phù hợp để gây ấn tượng với đối phương mà quên đi ý nghĩa của Valentine là thể hiện ta yêu người đó như thế nào. Và chẳng cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là thông qua một số biểu tượng cảm xúc nhỏ dễ thương như Apple.

Apple đã thiết kế lại trang quà tặng của họ để hiển thị một dòng chảy biểu tượng cảm xúc và hình ảnh xung quanh các sản phẩm của họ.này Thiết kế cảm xúc và sáng tạo giúp dẫn người dùng tiếp tục xuống trang để xem chi tiết nội dung của trang. Vì biểu tượng cảm xúc thường là thứ gắn liền với nhắn tin di động, thiết kế cực hoàn hảo với các dòng iPhone.

Cách thiết kế theo chủ đề trang giúp cộng hưởng với khán giả của họ ở cấp độ cá nhân hơn. Nếu được thực hiện đúng, bạn có thể thu hút và làm hài lòng khách hàng của mình bằng hình ảnh độc đáo, dẫn dắt họ khám phá thêm trang web của bạn.

Thiết kế 6. Samsung Mobile (Ấn Độ)

Samsung Mobile của Ấn Độ đã sử dụng hashtag #BundleofLove cho chiến dịch kỳ nghỉ của họ để giới thiệu sự đa dạng của doanh số bán hàng mà họ đang cung cấp.

Mỗi thông điệp ‘một cho ..’ như một điểm nhấn cá nhân tuyệt vời cho các sản phẩm và mang đến cho các package nhiều ý nghĩa hơn.

Mỗi phần cũng lặp lại hashtag hoạt động như một lời nhắc nhở mọi người tweet bán hàng cho người khác xem và hãy hành động ngay đi.

Thiết kế 7. Amazon

Amazon giống như Disneyland cho những người làm biếng. Họ có hệ thống giao hàng tuyệt vời và nó được phát huy mạnh mẽ trong những ngày lễ. Trên trang chủ của họ, họ ngay lập tức hiển thị các danh mục tất cả các quà tặng phổ biến nhất trong Ngày Valentine. Chúng gồm phần giới thiệu ngắn gọn của các lựa chọn quà tặng, sôcôla, hoa, đồ trang sức và thẻ quà tặng. Không chỉ tối ưu trải nghiệm cho người xem mà còn có tác dụng như một gợi ý để họ bắt đầu mua sắm.

Các gợi ý được chính xác dựa trên đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng và  trang web được sắp xếp dựa trên kế hoạch Ngày Valentine của bạn. 

Không chỉ mỗi tùy chọn được trình bày để sử dụng tối ưu, mà mỗi tùy chọn họ quảng cáo cũng được phân tách trực quan bằng các sắc thái của màu hồng, đỏ và tím kèm theo chụp ảnh hấp dẫn. Điều này cho phép người dùng phân đoạn từng phương án mà không gặp rủi ro quá tải thông tin.

Thiết kế 8. AT & T

AT & T đã quyết định chuyển qua các sắc thái khác nhau của màu hồng và đỏ trong thiết kế của họ, thêm một hình ảnh hero section táo bạo và quyến rũ phản ánh bản sắc thương hiệu của AT & T để kết nối mọi người thông qua các dịch vụ của họ.

Phần văn bản được đặt trong phần hero section lại gợi lên giai điệu và sự lãng mạn. Bên cạnh hình ảnh, tiêu đề và lời kêu gọi hành động được tạo ấn tượng nhất trên trang. Mắt người dùng ngay lập tức nhìn vào hình ảnh của cặp đôi và sau đó đến Quà tặng của Shop. Thiết kế đơn giản và sạch sẽ rất lôi cuốn và rõ ràng sẽ vạch ra hành trình mong muốn của người dùng.

Ngay cả khi cuộn xuống trang chủ, AT & T vẫn vượt trội trong việc hướng người dùng đến các tùy chọn. Các ưu đãi được đóng gói cho biết gói điện thoại nào là tốt nhất cho bạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button