Trang landing page của Chanel giới thiệu người mẫu thời trang cao cấp Vanessa Moody và danh sách 11 câu nói táo bạo và oái oăm ‘tiết lộ mong muốn và niềm đam mê của cô cho Ngày Valentine,’ và kết nối những trích dẫn này lại với các sản phẩm của mình.
Thiết kế này kết hợp những tình cảm quyến rũ của ngày Valentine với các sản phẩm của Chanel, gợi lên những cảm xúc như khao khát, tự tin và tất nhiên là tình yêu với chúng.
Đi kèm trong mỗi phần là hình ảnh, GIF, video và âm thanh để thêm vào chủ đề ngày lễ và chân dung quyến rũ của Vanessa.
Các trang như thế này tuyệt vời loại bỏ cảm giác thúc ép của quảng cáo bán hàng. Thay vào đó, họ cảm nhận được cùng một loại cảm xúc mà Vanessa đang truyền tải, điều đó đưa họ vào việc khám phá thêm các sản phẩm của Chanel.