[OOH] Quảng cáo ngoài trời: trách nhiệm xã hội và giải pháp

MOVAD ra đời với các gói dịch vụ được thiết kế siêu nhỏ gọn với giá chỉ vài triệu đồng là các doanh nghiệp đã có thể tiếp cận đến khách hàng mục tiêu hiệu quả. Hình thức này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, không có nhiều chi phí để chạy các chiến dịch truyền thông tiếp thị hoành tráng.

[Soya Garden HCM] Nhận ngay voucher Mua 1 tặng 1 toàn menu trên MOVAD hết tháng 1/2019

Nhanh tay lên! Số lượng voucher có hạn! Khi đi trên các chuyến xe MOVAD, bạn sẽ được nhận Voucher Mua 1 tặng 1 của Soya Garden khi nhập số điện thoại của mình, hệ thống sẽ tự động gửi mã cho bạn thông qua SMS. Hướng dẫn sử dụng: – Bước 1: Sau khi …

[Soya Garden HCM] Nhận ngay voucher Mua 1 tặng 1 toàn menu trên MOVAD hết tháng 1/2019 Read More »

[Thông báo] Lịch nghỉ tết Âm lịch 2019 Công ty cổ phần MOVAD

[Thông báo] Công ty cổ phần MOVAD xin thông báo lịch nghỉ tết Âm lịch của chúng tôi như sau: nghỉ 9 ngày, từ thứ bảy 2/2/2019 đến hết ngày 10/2/2019. Nhân dịp này chúng tôi kính chúc quý khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên một năm mới bùng nổ tài lộc, vạn …

[Thông báo] Lịch nghỉ tết Âm lịch 2019 Công ty cổ phần MOVAD Read More »

MOVAD TÀI TRỢ SỰ KIỆN “QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI DỊP TẾT 2018″

Vào lúc 09:00 ngày 24/11/2018, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cộng đồng quảng cáo ngoài trời Việt Nam  – (VOOH) sẽ tổ chức event “Quảng cáo ngoài trời dịp Tết”. MOVAD hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho sự kiện này. Đây được xem là cơ hội để các giám đốc, quản lý …

MOVAD TÀI TRỢ SỰ KIỆN “QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI DỊP TẾT 2018″ Read More »

QUẢNG CÁO TRÊN TAXI: “MIẾNG BÁNH” BẮT ĐẦU ĐƯỢC ĐỂ Ý!

Quảng cáo trên taxi xuất hiện từ khá lâu trên thế giới nhưng lại khá mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, cùng với sự bùng nổ của Grab và Uber thì “miếng bánh” này bắt đầu được chú ý và hứa hẹn sẽ có những cuộc chiến thú vị xoay quanh việc giành lấy thị trường đầy tiềm năng này!

QUẢNG CÁO TRUYỀN THỐNG LIỆU CÓ CÒN CHỖ ĐỨNG TRONG THỜI HIỆN ĐẠI?

Khoảng trên dưới chục năm về trước, khi internet mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam, những người làm ngành media đã có những “dự cảm không lành” về loại hình quảng cáo mà ngày nay được xếp vào loại “truyền thống”. Thế nhưng điều làm người trong nghề bất ngờ hơn cả đó chính là cùng với sự phát triển và bùng nổ của công nghệ thông tin, các loại hình quảng cáo cũ mà tiêu biểu là truyền hình, báo giấy đã phải nhanh chóng hoặc bỏ hoặc bắt buộc phải nhường lại cuộc chơi cho các tân binh mang tên “kỹ thuật số”.