Blog - MOVAD

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Marketing là gì? Muốn thành công trong kinh doanh, các doanh nghiệp và các nhà kinh doanh cần hiểu biết cặn kẽ về thị trường, về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, về nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh. Ngày nay, các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường …

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết Read More »

Brand Map – 4 Thành Phần Chính Trong Chiến Lược Thương Hiệu

Để tạo dựng một thương hiệu nổi tiếng là cả một chặng đường dài. Con đường ấy không trải đầy hoa hồng, mà gập ghềnh khó đi. Nhưng “gian nan tạo cơ hội”, ở những thời thế khó khăn, con người mới nắm bắt được những cơ hội mà thường ngày không thấy. Hãy tưởng …

Brand Map – 4 Thành Phần Chính Trong Chiến Lược Thương Hiệu Read More »

3 Chỉ Số Quan Trọng Để Đánh Giá Thương Hiệu

Để đánh giá tình hình “sức khỏe” của một thương hiệu, người ta thường sử dụng 3 chỉ số sau đây như một quy chuẩn cần thiết và cơ bản nhất để có cái nhìn tổng quan và đầy đủ. Cùng MOVAD khám phá 3 chỉ số quan trọng để đánh giá một thương hiệu. …

3 Chỉ Số Quan Trọng Để Đánh Giá Thương Hiệu Read More »

Làm Thế Nào Để Tạo Nên Bản Sắc Của Thương Hiệu ?

Chúng ta luôn muốn thương hiệu của mình là độc nhất, nổi bật nhất trước một rừng thương hiệu đối thủ. Nhưng sự thật thường đau đớn, rất ít các thương hiệu trên thị trường có thể coi là “độc nhất”. Điều cốt lõi ở đây chính là: Làm thế nào để tạo nên bản …

Làm Thế Nào Để Tạo Nên Bản Sắc Của Thương Hiệu ? Read More »

Dynamic Brand là gì ? Điều Gì Tạo Nên Một Thương Hiệu Dynamic ?

Tái cấu trúc thương hiệu (rebranding) thường bị gắn với những ý nghĩ tiêu cực. Đôi khi nó mang tiếng là miếng chắp vá tạm thời cho một ‘con thuyền đang dần chìm’. Nhưng thời thế đã thay đổi, các nhận diện thương hiệu mới (brand identity) cứ nhan nhản xuất hiện. Rebrand giờ mang …

Dynamic Brand là gì ? Điều Gì Tạo Nên Một Thương Hiệu Dynamic ? Read More »

Customer Experience: Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng

Trong thời đại mà “vạn vật kết nối”, việc giữ cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm / dịch vụ là tôn chỉ số một với bất kỳ doanh nghiệp nào. Chắc bạn đã từng nghe nhiều tới khái niệm Customer Experience – Trải nghiệm của khách hàng. Đúng vậy, …

Customer Experience: Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Read More »

Rebrand là gì? 10+ Yếu Tố Để Doanh Nghiệp Rebrand Thành Công

Nhiều doanh nhân và chủ doanh nghiệp tin rằng “thương hiệu” chỉ đơn thuần là tên và logo của công ty. Hiển nhiên, điều đó không hề đúng: Thương hiệu còn là hình ảnh đại diện, thể hiện cho bản sắc và giá trị cốt lõi của một công ty trên thị trường. Thương hiệu …

Rebrand là gì? 10+ Yếu Tố Để Doanh Nghiệp Rebrand Thành Công Read More »

19 Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả

Theo nguyên cứu của Hubspot, thiếu ngân sách là một trong những thách thức mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đối mặt trong quá trình phát triển. Trừ khi doanh nghiệp của bạn sở hữu một nguồn vốn khổng lồ, bạn sẽ chẳng ngại ngần thực hiện phép thử sai, bỏ tiền túi …

19 Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả Read More »

Brand Management – 11 Nguyên Tắc Quản Trị Thương Hiệu Thành Công

Brand Management – Quản trị thương hiệu chỉ có thể đem đến hiệu quả khi và chỉ khi bạn có thể kết nối tới khách hàng của mình trên đa nền tảng kinh doanh quen thuộc. Mục tiêu của chiến lược này là để tăng tính tương tác, gắn kết của khách hàng đối với …

Brand Management – 11 Nguyên Tắc Quản Trị Thương Hiệu Thành Công Read More »

Call Now Button