CƠ HỘI SỬ DỤNG MIỄN PHÍ HỆ THỐNG MOVAD THÁNG 1/2018

Trong tháng 1/2018 này MOVAD giới thiệu cơ hội sử dụng miễn phí nền tảng OOH (quảng cáo ngoài trời) hiển thị quảng cáo trong xe taxi với chi phí quảng cáo tính theo thời gian hiển thị, và tích hợp khả năng tương tác đa dạng (tặng voucher, lấy dữ liệu khách hàng, điều hướng về website) đồng thời cung cấp công cụ quản lý chiến dịch giống như kênh digital hứa hẹn mang đến trải nghiệm tức thì và khả năng tương tác cao với thương hiệu của doanh nghiệp.

 

 

Cơ hội thử nghiệm miễn phí hệ thống quảng cáo bên trong xe đi chung chỉ có trong tháng 1/2018

Vì sao nên thử MOVAD?

1. Hiển thị quảng cáo dựa vào điểm đến của khách hàng

” Đúng người-đúng nơi-đúng thời điểm” là chìa khóa thành công của một chiến dịch quảng cáo. Với MOVAD, quảng cáo chỉ được hiển thị khi có người xem và quảng cáo được phát sẽ phù hợp với tình huống của hành khách ngay tại thời điểm phát quảng cáo, chắc chắn rằng điều  này sẽ thúc đẩy quá trình mua hàng của họ.

Với tính năng này, MOVAD sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực F&B, làm đẹp, du lịch, khách sạn,…

Quảng cáo theo điểm đến của hành khách Uber và Grab

2. Tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng từ tương tác thực

Tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp của bạn có thể có nghĩa là bán được hàng nhiều hơn. Khi mà đối tượng mục tiêu có thể tương tác với những nội dung được cung cấp sẽ được cá nhân hoá được trải nghiệm của khách hàng giúp họ có cảm giác kết nối với doanh nghiệp nhiều hơn. Không chỉ có thế, doanh nghiệp sẽ có cơ hội đào sâu vào insight của khách hàng, biết được họ đang cần gì đang muốn gì để cải tiến sản phẩm cũng như nội dung cung cấp từ những hành động tương tác của hành khách với các quảng cáo.

Tương tác với quảng cáo làm tăng khả năng bán được hàng

3. Dễ dàng đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

MOVAD cung cấp cho doanh nghiệp công cụ quản lý trực tuyến. Nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch quảng cáo trong 1 phút với vài cái click chuột, và theo dõi chiến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Dù được phát triển dựa trên nền tảng quảng cáo ngoài trời song MOVAD đã khắc phục được khuyết điểm khó đo lường hiệu quả của loại hình quảng cáo này. Có thể nói MOVAD chính là “đứa con lai” của OOH và Digital Marketing.

Tạo và quản lý chiến dịch trực tuyến

4. Gói chi phí thấp

Chi phí quảng cáo luôn khiến các nhà quảng cáo đau đầu. Với MOVAD chắc chắn rằng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho chiến dịch truyền thông của mình đấy. Với lý do này , MOVAD sẽ cực phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tiết kiệm cho phí quảng cáo

5. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng MOVAD

Chúng ta đang sống trong thời đại của nền công nghiệp 4.0 với nhiều sự biến động và đổi mới. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng đối mặt với những thay đổi ấy chưa? Đối thủ của bạn thành công hơn bạn là vì họ thực sự giỏi hay chỉ đơn giản là họ nhanh hơn bạn?

 

Hơn nữa trong tháng 1 này, lại có ưu đãi sử dụng miễn phí từ MOVAD, tại sao bạn không thử?

Đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký sử dụng miễn phí bằng cách bấm vào đây.

 

MOVAD

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *