Quảng cáo tương tác trong xe MOVAD

MOVAD BẮT TAY VIHAT: CƠ HỘI LỚN – NIỀM TIN LỚN

Vào cuối tháng 8/2018 vừa qua, MOVAD đã chính thức ký kết hợp tác với VIHAT – một “đàn anh” trong lĩnh vực công nghệ về di động. Đây được xem là cơ hội lớn để MOVAD phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

Mặc dù mới hoạt động được 5 năm nhưng VIHAT đã hợp tác với khá nhiều khách hàng lớn như LotteMart, P&G, Fahasha, Wacoal, Unilever,… Điểm khác biệt và cũng là yếu tố khiến VIHAT lấy được niềm tin của các tên tuổi hàng đầu trên chính là việc tạo ra hệ sinh thái trên di động, giúp doanh nghiệp có những giải pháp marketing ưu việt và mới mẻ hơn, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu nhất. Chính định hướng này mà VIHAT đã tìm thấy “tiếng nói chung” với MOVAD và cùng nhau bắt tay để thực hiện nhiều kế hoạch dài hơi trong tương lai.

Cụ thể, VIHAT sẽ rót vốn đầu tư để MOVAD mở rộng quy mô công ty, cũng như phát triển cơ sở hạ tầng, nhất là nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các tính năng công nghệ đặc biệt mà các thành viên MOVAD đã và đang ấp ủ. Trước mắt sẽ là cải tiến và tối ưu hóa hệ thống quảng cáo hiện có, giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt hơn trong thời gian gần nhất.

Dự kiến, MOVAD sẽ trải qua 4 vòng gọi vốn từ VIHAT. Với vai trò là một “nhà đầu tư Thiên Thần” (Angel Investor), VIHAT sẽ định hướng và cơ cấu lại cũng như truyền những kinh nghiệm về quản lý, điều hành doanh nghiệp để MOVAD có thể ổn định và phát triển theo đúng kỳ vọng của cả hai bên.

Đầu tư theo phương thức Angel Investor được xem là khá mạo hiểm ở Việt Nam. Với hàng ngàn starup ra đời và cũng tương đương ngần ấy doanh nghiệp “biến mất” không dấu vết mỗi tháng, việc VIHAT mạnh dạn đầu tư vào MOVAD được xem là đặt niềm tin rất lớn vào những người trẻ này. Ngược lại, với “cú bắt tay” cùng “đàn anh”, MOVAD cũng đang đứng trước cơ hội lớn để chứng tỏ năng lực thật sự cũng như theo đuổi đam mê của mình.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *