Đưa sản phẩm mới của bạn đến hàng ngàn khách hàng cao cấp


MOVAD Sampling là gì?
MOVAD sampling là một dịch vụ phát sampling cao cấp trong xe Taxi công nghệ sử dụng công nghệ cao.
Sử dụng video, hình ảnh trang trí và trò chơi trên màn hình, MOVAD Sampling giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng phát các sản phẩm thử của mình đến hàng ngàn khách hàng cao cấp đi taxi công nghệ đồng thời gia tăng trải nghiệm của hành khách
Tại sao chọn MOVAD Sampling?

Tập khách hàng trẻ, thu nhập cao
Hành khách đi xe trẻ, có độ tuổi trung bình từ 21 đến 35 tuổi, 72% ở mức thu nhập khá và cao và bắt kịp xu hương.

Trải nghiệm công nghệ cao đa điểm chạm
Decal ngoài xe, trang trí trên tablet, giới thiệu về chiến dịch từ chính tài xế cùng video và trò chơi

Hệ thống tin nhắn SMS
Tin nhắn kèm mã xác nhận đảm bảo đúng người nhận, tránh thất thoát.

Không gian tập trung và cao cấp
Không gian trong xe cao cấp, không có các yếu tố gây sao nhãng. Màn hình 10 inches với khoảng cách hợp lý 25cm

Hệ thống quản lý thời gian thực
Giúp thống kê số lượng sản phẩm phân phát chính xác và trực tuyến, realtime.

Mã QR Code & landing page
Giúp giới thiệu sản phẩm, nhập mã xác nhận và đẩy traffic về trang đích
Câu hỏi thường gặp
MOVAD sampling là một dịch vụ phát sampling cao cấp trong xe Taxi công nghệ sử dụng công nghệ cao. Sử dụng video, hình ảnh trang trí và trò chơi trên màn hình, MOVAD Sampling giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng phát các sản phẩm thử của mình đến hàng ngàn khách hàng cao cấp đi taxi công nghệ đồng thời gia tăng trải nghiệm của hành khách
- Khách hàng cao cấp: Hành khách đi xe trẻ, có độ tuổi trung bình từ 21 đến 35 tuổi, 72% ở mức thu nhập khá và cao và bắt kịp xu hướng.
- Không gian tập trung và cao cấp: Không gian trong xe cao cấp, không có các yếu tố gây sao nhãng. Màn hình 10 inches với khoảng cách hợp lý 25cm
- Trải nghiệm công nghệ cao đa điểm chạm: Kết hợp Decal ngoài xe, decal trang trí và video quảng cáo trên tablet, giới thiệu về chiến dịch từ chính tài xế cùng các trò chơi để gia tăng trải nghiệm công nghệ cao của khách hàng khi nhận sampling
- Hệ thống quản lý thời gian thực: Giúp thống kê số lượng sản phẩm phân phát chính xác và trực tuyến, realtime.
- Hệ thống tin nhắn SMS: Tin nhắn kèm mã xác nhận đảm bảo đúng người nhận, tránh thất thoát.
- Mã QR Code & landing page: Giúp giới thiệu sản phẩm, nhập mã xác nhận và đẩy traffic về trang đích
Bạn hãy click vào đây để xem chi tiết.
Các nhãn hàng FMCG, mỹ phẩm có các sản phẩm mới và muốn đưa các sản phẩm thử đến khách hàng cao cấp – các doanh nghiệp muốn giới thiệu dịch vụ/sản phẩm của mình đến khách hàng mới
MOVAD Sampling được tính theo gói với số lượng sampling trong mỗi gói
Không.
Hệ thống sẽ tự động kiểm tra và từ chối nếu tài xế nhập thông tin. Có nhiều cách kiểm tra: – Thông tin tài xế – Nhận diện khuôn mặt – vị trí di chuyển của xe
Khi khách hàng nhập thông tin vào form thông tin trên điện thoaị hoặc máy tính bảng, hệ thống sẽ tự động ghi nhận và gửi một tin nhắn xác nhận đến số điện thoại của khách hàng để xác nhận.Khi khách hàng xác nhận trên số điện thoại đăng kí, một thông báo sẽ được gửi đến tài xế để tài xế đưa hàng mẫu cho khách. Doanh nghiệp xem số liệu cập nhật trực tiếp trên trang quản lý online.
Thanh toán 30% ngay sau khi kí hợp đồng – 50% khi bắt đầu chiến dịch – 20% sau khi kết thúc chiến dịch
Tuỳ theo loại sampling: 2 tuần-4 tuần
Nhà quảng cáo có thể đăng nhập website xem thông tin chiến dịch thông qua đường link “www.admin.movad.vn” với thông tin đăng nhập từ MOVAD. Trang report sẽ thống kê chiến dịch theo thời gian thực bao gồm các thông số:
- Số sản phẩm đã phát
- Số sản phẩm còn lại
- Số chuyến hiển thị
- Tổng số luợt click thumbnail quảng cáo
- Tổng số người xem
- Tổng số dữ liệu khách hàng
- Tổng số email thông báo có khách nhận sản phẩm đã gửi đến nhà quảng cáo.
- Tổng số tin nhắn xác nhận đã gửi thành công đến hành khách.
- Thống kê giới tính, độ tuổi hành khách.
Hoàn toàn kiểm soát được tuỳ theo yêu cầu của nhãn. Kiểm tra bằng cách
– Kiểm tra số điện thoại đã được sử dụng hay chưa
– Trong một chuyến chỉ nhận một sản phẩm (hạn chế nếu chuyến đi nhiều người)
Nhận tư vấn ngay
Hoàn toàn miễn phí
Tin tức
Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết
Marketing là gì? Muốn thành công trong kinh doanh, các doanh nghiệp và các nhà kinh doanh cần hiểu biết …
Brand Map – 4 Thành Phần Chính Trong Chiến Lược Thương Hiệu
Để tạo dựng một thương hiệu nổi tiếng là cả một chặng đường dài. Con đường ấy không trải đầy …
3 Chỉ Số Quan Trọng Để Đánh Giá Thương Hiệu
Để đánh giá tình hình “sức khỏe” của một thương hiệu, người ta thường sử dụng 3 chỉ số sau …
Làm Thế Nào Để Tạo Nên Bản Sắc Của Thương Hiệu ?
Chúng ta luôn muốn thương hiệu của mình là độc nhất, nổi bật nhất trước một rừng thương hiệu đối …