Điều hướng của bạn là bản đồ của trang web (sitemap_ của bạn. Nó đưa người dùng của bạn đến nơi họ muốn đến một cách nhanh chóng và dễ dàng và là một yếu tố người dùng không ngừng tìm kiếm. Nhiều nhà bán lẻ tận dụng sự điều hướng của họ trong mùa này để quảng cáo các ưu đãi đặc biệt hoặc các trang quà tặng.
Một số trang web, chẳng hạn như Amazon đặt quảng cáo như một dịch vụ đặc biệt mà họ có trong các ngày lễ, như là một cách giúp người mua tiết kiệm một số tiền hoặc tốt hơn có kinh nghiệm mua sắm. Trong trường hợp của Amazon, họ chọn “ưu tiên” hiển thị dịch vụ Prime Membership của mình để giúp người mua nhận được các mặt hàng của họ nhanh hơn đồng thời tiết kiệm chi phí vận chuyển.
Nếu các công ty không có dịch vụ đặc biệt để cung cấp, họ sẽ có xu hướng thêm vào một mục thanh điều hướng người dùng đến những món quà mà họ sẽ mua nhiều nhất. Điều này giúp gia tăng doanh số web đáng kể.
Forever21 đã làm điều đó, nhưng một cách sáng tạo đã gây chú ý hơn một chút cho nó bằng cách đặt nó ngay chính giữa điều hướng và kết hợp một GIF của gạc và nháy mắt của rudolph