Minimalism theo cách của Leo Burnett - Một quảng cáo của McDonald

Minimalism theo cách của Leo Burnett London – Một quảng cáo của McDonald

Leo Burnett sử dụng phong cách tối giản để làm nổi bật sức mạnh của sản phẩm mang tính biểu tượng của McDonald
McDonald nhắc nhớ ngay các sản phẩm iconic của mình trong chiến dịch ngoài trời kỹ thuật số này từ Leo Burnett.

Có bao nhiêu thương hiệu có thể làm được điều này?

McDonald, với các hoạt động tiếp thị đang ngày càng nghiêng về chủ nghĩa tối giản ở châu Âu, đã phát động một chiến dịch ngoài trời vừa tinh tế vừa đầy sự tự hào. Quảng cáo từ Leo Burnett London không đề cập đến thương hiệu của hãng thức ăn nhanh, hiển thị logo hoặc bao gồm bất kỳ hình ảnh nào của sản phẩm.

Thay vào đó, chúng tôi chỉ đơn giản nhìn thấy một danh sách các thành phần chính tạo nên một số sản phẩm “biểu tượng” của McDonald, Filet-O-Fish, Egg McMuffin và Big Mac. Màu sắc cũng đóng một vai trò quan trọng, với mỗi bảng màu của quảng cáo luôn đúng với thương hiệu của McDonald.

 


Leo Burnett London
Leo Burnett London

Quảng cáo được tạo ra với sự hợp tác của chuyên gia về phông chứ (typographer) David Schwen, người sáng lập và giám đốc sáng tạo của studio Dschwen có trụ sở tại Minneapolis.

“McDonald McDonald là một kẻ đi đầu”, ông Pete Heyes, giám đốc sáng tạo của Leo Burnett cho biết. Chỉ một số ít các thương hiệu toàn cầu có thể giao tiếp như thế này. Tính chất đồ họa và tối giản của chiến dịch mới nhất này toát lên sự tự tin xứng đáng của McDonald và các sản phẩm mang tính biểu tượng của nó 

 

Leo Burnett London

 

Theo Adweek

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button