Lưu trữ Danh mục: Blog

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào ...

5 cách chuyên nghiệp để xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ

Kỹ năng và năng lực chuyên môn rất quan trọng đối với thành công, song ...

Xu Hướng Mới Của Sampling Trong Thời Đại 4.0 (Phần 1) – Startup Việt Nam

Phương thức này còn được gọi là Sampling - một thuật ngữ Sampling không còn ...

Brand Trust – Xây Dựng Thương Hiệu Từ Niềm Tin Của Khách Hàng

Brand Trust là gì? Tầm quan trọng của niềm tin từ khách hàng trong phát ...

[OOH] Quảng cáo ngoài trời và trách nhiệm xã hội

Không thể phủ nhận được vai trò của quảng cáo ngoài trời trong việc giúp ...

Brand Extension: Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu Là Gì?

Brand Extension là gì? Ưu nhược điểm của chiến lược mở rộng thương hiệu? Bài ...

Minimalism theo cách của Leo Burnett London – Một quảng cáo của McDonald

Leo Burnett sử dụng phong cách tối giản (Minimalism) để làm nổi bật sức mạnh ...

4 BÍ QUYẾT TỐI ƯU HOÁ HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO THEO ĐỊA ĐIỂM

Các nhà tiếp thị người mà thực hiện các chiến dịch di động , đang ...

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO NHỮNG DOANH NGHIỆP MỚI BẮT ĐẦU

Khi bạn có ý định khởi nghiệp hoặc thành lập doanh nghiệp thì có lẽ ...

3 Bước Cơ Bản Giúp Thương Hiệu Cạnh Tranh Và Chiến Thắng

Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu với nhau là một câu chuyện dài hơi, ...